Đèn Cây Lông Vũ ML3813

Mã sản phẩm: ML3813
Bảo hành: 24 tháng
Màu sắc: Trắng, Hồng
Xuất xứ: Nhập khẩu
Kích thước: ɸ50 * H160cm
Chất liệu: Hợp kim mạ vàng cao cấp
Loại bóng: LED 3000K

Giảm giá -32%
2,850,000 đ

2.850.000 

Đèn cây lông vũ là gì?

Đèn cây lông vũ là mẫu đèn đứng hiện đại được sử dụng để trang trí phòng khách hay phòng ngủ. Chao đèn được làm từ chất liệu lông chim đà điểu, được tái chế qua các khâu xử lý để đưa đến tay khách hàng những sản phẩm mới đẹp và sang trọng. Mẫu đèn này có kiểu dáng điệu đà tinh tế hiện đang là top 10 những mẫu đèn cây bán chạy nhất hiện nay. Hãy cùng Joymart đi tìm hiểu những lý do tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy nhé!

đèn cây lông vũ phòng khách ml3813h
Đèn cây đứng lông vũ hiện đại, sang trọng trang trí phòng khách ML3813P

Những ưu điểm của đèn cây lông vũ ML3813

Tạo điểm nhấn trang trí cho không gian

Đèn cây đứng lông vũ ML3813 là một thiết kế độc đáo, mang tính sáng tạo, được làm từ những chiếc lông đà điểu tái chế, tạo nên một mẫu đèn cây điệu đà sang trọng.

Phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ phòng khách cho đến phòng ngủ, hay những showroom hay studio….

Màu sắc tươi mới, hiện đại

Đèn cây đứng lông vũ ML3813 có màu sắc đa dạng phổ biến như: màu trắng, hồng, xanh…đến các màu pastel nhẹ nhàng.

Kiểu dáng đèn mang đậm phong cách hiện đại, nên màu sắc được lựa chọn mang tông màu sáng, trang nhã, hay mạnh mẽ hơn là sự nổi bật và cá tính.

Kiểu dáng nhẹ nhàng, đơn giản

Thân đèn được thiết kế theo dáng đứng gọn gàng, kệ bàn ở giữa chính là điểm nhấn của mẫu đèn cây ML3813. Được phủ lên mặt bàn 1 lớp lông bao phủ sang trọng, tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho thiết kế này.

Sử dụng bóng led tiết kiệm điện

Đèn cây lông vũ ML3813P được sử dụng kèm theo 3 bóng LED G4 có công suất 1w ánh sáng vàng tiết kiệm điện. Ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp, mang đến vẻ đẹp đơn giản nhưng không hề kém sang, đồng thời tạo nên cảm giác ấm cúng cho căn phòng.

Bóng led có tuổi thọ lên tới 25.000 giờ sử dụng, đảm bảo độ bền, đem lại cảm giác an toàn và yên tâm cho khách hàng khi sử dụng.

Tiết kiệm không gian, dễ dàng di chuyển

Kích thước đèn có chiều cao 160cm, đường kính 50cm, dáng đứng đơn giản gọn gàng, dễ dàng di chuyển đi ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà của bạn.

Dễ dàng vệ sinh: Đèn cây lông vũ ML3813 được tái chế và nhuộm màu, đem tới những cánh lông vũ mềm mại, màu sắc sinh động, dễ dàng vệ sinh và đặc biệt không bám bụi như các dòng lông xơ thông thường.

đèn cây lông vũ phòng ngủ ml3813t

Đèn cây lông vũ trang trí sofa phòng khách ML3813

Những vai trò quan trọng khi sử dụng đèn cây đứng lông vũ phòng khách?

Tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian ngôi nhà

Mẫu đèn cây đứng lông vũ có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, độc đáo…thiết kế mới lạ sẽ là sự hài lòng đối với các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, ấm áp. Tăng tính thẩm mỹ, tạo nên một không gian sống ấn tượng cho phòng khách hay phòng ngủ.

Cải thiện ánh sáng

Được bao phủ bởi những lớp lông vũ bên ngoài, nhưng không vì thế mà ánh sáng của đèn lại bị ngăn cản, những tia sáng chiếu qua các khe của sợi lông đem lại không gian lung linh và ấm áp, khi sử dụng công suất đèn từ 3 đến 9w sẽ giúp cho không gian căn phòng trở nên sáng hơn và thuận tiện cho các việc sinh hoạt hay vui chơi.

Mang đến cảm giác thoải mái cho gia chủ

Một chiếc đèn có kiểu dáng mới lạ, sang trọng sẽ mang lại 1 không gian tươi mới, tràn đầy năng lượng tích cực cho gia chủ. Chiếc kệ hoàn hảo có thể để 1 tách cafe hay điện thoại khi sử dụng cho phòng khách, hoặc để điện thoại hay ảnh để bàn khi sử dụng cho phòng ngủ là 1 sự lựa chọn tuyệt vời.

đèn cây đứng trang trí phòng khách

Đèn sàn lông vũ trang trí ML3813

Mua đèn cây lông vũ ML3813 ở đâu trên toàn quốc?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu đèn cây lông vũ với đa chất liệu, để tìm cho mình một địa chỉ uy tín khách hàng cần tìm hiểu thêm về nguồn gốc xuất xứ của đèn, chất liệu ra sao, chế độ bảo hành như thế nào? Để đảm bảo giá trị mình bỏ ra luôn là xứng đáng.

Đèn Joymart đã có hơn 10 năm trong lĩnh vực đèn trang trí nói chung và đèn lông vũ nói riêng, là địa chỉ uy tín tại Hà Nội mà khách hàng không nên bỏ qua. Chế độ bảo hành lên tới 2 năm, bảo trì trọn đời, thay thế linh kiện khi khách hàng cần, đặc biệt sự tư vấn nhiệt tình cùng giá thành phù hợp là lý do mà rất nhiều khách hàng vẫn quay trở lại mua hàng của Joymart.

Vậy còn chần chờ gì nữa, nếu bạn đang tìm kiếm cho không gian mình một mẫu đèn cây đứng lông vũ sang chảnh, thì hãy liên hệ tới số Hotline: 0977.633.911/ 024.33630.296 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ giao hàng một cách nhanh nhất nhé!

Tham khảo những mẫu đèn cây đứng phòng khách đẹp nhất 2024 tại Joymart

– Mã đèn cây : ML3813
– Bóng đèn : LED G4*5
– Nguồn điện : AC 220V
– Chất liệu : Hợp kim sơn mạ vàng, lông đà điểu
– Loại đui : E27
– Không gian thích hợp : Phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách
– Màu sắc : Trắng, Vàng
– Diện tích phòng : 20m2
– Công tắc : bật tắt
– Phong cách : Hiện đại
– Bảo hành : 2 năm

gọi điện
chat zalo
chat facebook
google map