Trung tâm bảo hành quạt trần Panasonic là đơn vị đứng ra đảm nhận trách nhiệm bảo hành hàng hóa đối với người tiêu dùng. Bởi vì, mua bán hàng hóa hiện nay hai bên người bán và người mua cần thiết lập quan hệ bảo hành hàng hóa. Đây là nghĩa vụ của bên bán nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa cho bên mua trong trường hợp quạt trần có khuyết tật hoặc xảy ra hư hỏng. Hôm nay, Joymart sẽ cung cấp cho các bạn thông tin từ A-Z liên quan đến bảo hành quạt trần Panasonic!
Bảo hành quạt trần Panasonic là gì?
Bảo hành quạt trần panasonic chính hãng là sự đảm bảo bằng văn bản (giấy hoặc điện tử) của người bán hàng đối với quạt trần đã bán cho người mua. Sự đảm bảo này nhằm để sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm nếu thuộc các điều kiện mà người bán đã cam kết.
Có bao nhiêu kiểu bảo hành quạt trần Panasonic
Bảo hành quạt trần Panasonic điện tử là gì?
Bảo hành điện tử là phương thức bảo hành sản phẩm trực tuyến. Nó thay thế cho bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành. Phương thức thực hiện đó là nhắn tin SMS kích hoạt, quét mã QR code từ tem bảo hành điện tử. Mà những tem điện tử này đã được đăng ký trên website.
Ngoài ra, bạn có thể ứng dụng bảo hành trên di động: E- Warranty App. Đây là phần mềm có chức năng thông báo thời hạn bảo hành cho khách hàng. Đồng thời khách hàng cũng có thể chủ động kiểm tra thông tin sản phẩm trên website của hãng.
Chức năng của phần mềm bảo hành điện tử quạt trần Panasonic
Hiện nay, phần mềm bảo hành điện tử được phát triển gồm nhiều chức năng khác nhau. Có tích hợp tổng đài SMS, QR code, thậm chí là zalo… Các chức năng chính của hệ thống bao gồm:
- Hệ thống quản lý kích hoạt bảo hành điện tử (e- Warranty) bằng tin nhắn SMS, Website, QR code, App Mobile.
- Ứng dụng bảo hành điện tử trên di động: E- Warranty App.
- Hệ thống quản lý sửa chữa bảo hành tập trung từ hãng. Ngoài ra còn có các trung tâm bảo hành ủy quyền để thực hiện bảo hành cho người tiêu dùng (người mua hàng).
- Ứng dụng bảo hành điện tử giúp quản lý kích hoạt bảo hành, quét QR code. Thêm vào đó là yêu cầu sửa chữa, hỗ trợ khiếu nại, gia bạn… trên di động.
- Có tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng.
Hệ thống này được triển khai và tùy chỉnh theo nghiệp vụ thực tế của từng doanh nghiệp. Các yêu cầu đều được khảo sát, phân tích, mô tả chi tiết trước khi triển khai.
Lợi ích của bảo hành quạt trần Panasonic điện tử
- Thay thế được hình thức bảo hành cũ bằng giấy với phương thức tiếp cận hiện đại, an toàn. Đồng thời nó rất thuận lợi, tiết kiệm thời gian, không lo bị mất giấy tờ, hồ sơ.
- Quản lý được thông tin khách hàng mua hàng, thông tin sản phẩm quạt trần panasonic .
- Thao tác đơn giản và tiện lợi cho người mua hàng.
- Khách hàng an tâm, tin tưởng khi mua và sử dụng liên tục quạt trần panasonic của công ty. Tin vào thương hiệu, trách nhiệm đối với sản phẩm bán ra cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Phiếu bảo hành quạt trần Panasonic
Trước đây, khi công nghệ thông tin chưa phát triển thì Phiếu bảo hành được dùng phổ biến. Tuy nhiên, hình thức này vẫn được áp dụng cho những người tiêu dùng không sử dụng điện thoại smart.
Phiếu bảo hành có thể hiểu là một tờ phiếu đi kèm cùng sản phẩm quạt trần panasonic. Trên đó sẽ ghi thông tin tên khách hàng, sản phẩm mua, thương hiệu sản phẩm. Phiếu này để tạo niềm tin cho khách hàng về chất lượng sản phẩm. Mục đích của phiếu này là để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua hàng.
Thông tin chung về Trung tâm bảo hành quạt trần Panasonic
Trung tâm bảo hàng quạt trần Panasonic chính hãng là một cơ sở cung cấp và thực hiện các dịch vụ sau bán bàng. Đó là các hoạt động khắc phục những lỗi hỏng hóc. Hoặc những sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất, nhà phân phối trong thời hạn sản phẩm được bảo hành.
Thế nào là bảo hành Panasonic chính hãng?
Bảo hành Panasonic chính hãng là dịch vụ bảo hành của nhà sản xuất dành cho các sản phẩm của họ được phân phối, bán trên thị trường. Nó áp dụng cho những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng. Đồng thời có đầy đủ giấy tờ bảo hành của hãng. Hoặc của các đơn vị phân phối, đại lý…
Bảo hành chính hãng được dùng để phân biệt với bảo hành tại Công ty, cửa hàng. Bảo hành tại Công ty là chính sách bảo hành của điểm bán sản phẩm không liên quan đến nhà sản xuất. Trong trường hợp này có thể hàng hóa của họ không phải là sản phẩm chính hãng Panasonic.
Vì thế khách hàng cần kiểm tra chế độ bảo hành của sản phẩm chính hãng trước khi mua. Điều này để tránh mua phải hàng không chính hãng, không được bảo trợ từ nhà sản xuất.
Đặc trưng của Trung tâm bảo hành quạt trần Panasonic
Đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm
Panasonic chú trọng vào con người. Bởi đây là yếu tố làm nên sự uy tín của hãng. Tất cả các kỹ thuật viên tại các Trung tâm bảo hành đều được tuyển chọn kỹ càng, có kinh nghiệm.
Vì bảo hành chính hãng nên đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. Nhờ đó, đến với Trung tâm khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm và chính xác các lỗi mà quạt trần mắc phải. Đồng thời đưa ra hướng giải quyết nhanh chóng, tiết kiệm nhất.
Quy trình bảo dưỡng, sửa chữa chuẩn quốc tế
Tất cả quy trình sửa chữa của các Trung tâm bảo hành quạt trần Panasonic chính hãng đều chuẩn quốc tế. Người dùng mang quạt trần đến Trung tâm, nhân viên tiếp nhận sẽ đánh giá sơ bộ lỗi sản phẩm đang gặp phải. Đồng thời giải thích trực tiếp với khách hàng.
Tiếp theo, sản phẩm sẽ được chuyển đến đội ngũ kỹ thuật viên. Tại đây, họ kiểm tra và thông báo tình trạng sản phẩm một lần nữa. Từ đó sẽ thông báo đến khách hàng về chi phí phải trả (Nếu có). Nếu khách hàng đồng ý, các kỹ thuật viên mới bắt đầu thực hiện bảo hành, sửa chữa. Đồng thời hẹn ngày trả sản phẩm.
Tất cả các điều trên nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các lỗi đang tồn tại. Đó cũng là một cách khuyến cáo khách hàng rút kinh nghiệm trong quá trình sử dụng quạt trần Panasonic sau này.
Thiết bị, linh kiện máy móc hiện đại
Tất cả các thiết bị, linh kiện, máy móc để thực hiện thao tác sửa chữa hoặc thay thế đều được nhập khẩu chính hãng. Nhờ đó, việc đánh giá tình trạng sản phẩm cũng như xử lý diễn ra nhanh chóng, thuận tiện. Đồng thời đảm bảo chất lượng sau bảo hành ở mức tốt nhất.
Bảo hành dài hạn
Chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng lâu dài giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sửa chữa. Nhân viên kỹ thuật có chuyên môn sâu nên dễ dàng khắc phục sự cố nhanh chóng và luôn đảm bảo chất lượng.
Nhiệm vụ của Trung tâm bảo hành quạt trần Panasonic
Sửa chữa vật, hàng hóa trong thời gian bảo hành
- Bên bán phải kiểm tra, sửa chữa quạt trần và bảo đảm sản phẩm có đủ tiêu chuẩn chất lượng. Hoặc đầy đủ các tính năng đã cam kết.
- Đảm bảo hoàn thành việc sửa chữa trong thời hạn do các bên thỏa thuận. Hoặc trong một thời gian hợp lý.
- Nếu sản phẩm không thể sửa chữa thì có trách nhiệm đổi sản phẩm khác.
Bồi thường thiệt hại hàng hóa, sản phẩm trong thời gian bảo hành
- Bên mua có quyền yêu cầu bên bán phải bồi thường thiệt hại do khuyết tật về kỹ thuật của sản phẩm. Đường nhiên là sản phẩm vẫn phải trong thời gian bảo hành.
Tuy nhiên, bên bán không phải bồi thường thiệt hại nếu lỗi do bên mua (có quy định rõ trong điều kiện bảo hành).
Lợi ích của người tiêu dùng khi mua quạt trần Panasonic có bảo hành
Trong thời hạn bảo hành, nếu người tiêu dùng phát hiện được khuyết tật của quạt trần Panasonic. Đương nhiên lỗi đó không phải do người mua. Lúc này họ có quyền yêu cầu bên bán sửa chữa, không phải trả tiền. Hoặc giảm giá, đổi sản phẩm có khuyết tật lấy vật khác. Có một số trường hợp được trả lại vật, lấy lại tiền.
Lưu ý đối với người tiêu dùng khi muốn được bảo hành sản phẩm
Để được đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp thì khi mua quạt trần Panasonic người tiêu dùng cần lưu ý các điều sau:
Mua hàng hóa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
Một nguyên tắc là mua hàng hóa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng là được bảo toàn quyền lợi trong trường hợp bảo hành. Người tiêu dùng có thể bảo hành quạt trần Panasonic tại đơn vị kinh doanh. Hoặc các trung tâm bảo hành ủy quyền của nhà sản xuất. Điều này tùy quy định về bảo hành của nhà sản xuất.
Luôn lưu giữ hóa đơn và giấy tờ bảo hành
Hóa đơn mua bán, giấy bảo hành (hoặc bảo hành điện tử) là bằng chứng cho biết bạn mua từ đơn vị nào. Khi người tiêu dùng cần bảo hành thiết bị, phản ánh… không có các giấy tờ này thì Trung tâm bảo hành sẽ từ chối làm việc với người tiêu dùng.
Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn hãy luôn giữ hóa đơn và giấy tờ bảo hành.
Chính sách bảo hành của Trung tâm bảo hành quạt trần Panasonic
Thời hạn bảo hành
Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính hợp lệ hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử
- Bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 48 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.
- Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
- Ngày mua được xác định dựa vào ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính. Hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử.
Trường hợp khách hàng không xuất trình hóa đơn tài chính hợp lệ hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử
- Thời gian bảo hành là 39 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.
- Thời gian bảo hành là 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác của Panasonic.
Điều kiện bảo hành của Trung tâm bảo hành quạt trần Panasonic
Trường hợp được bảo hành quạt trần Panasonic
- Nguyên nhân hư hỏng được xác định là do lỗi kỹ thuật bên trong của sản phẩm. Đồng thời sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa từng qua kiểm tra, sửa chữa bởi bất kỳ ai. Mà những cá nhân, đơn vị này không được ủy quyền của hãng Panasonic.
- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành. Phiếu bảo hành, phiếu mua hàng còn nguyên vẹn. Phiếu không được rách nát, chắp vá, không tẩy xóa. Thông tin trên phiếu bảo hành phải được cung cấp đầy đủ số seri và ngày mua sản phẩm.
Trường hợp không được bảo hành quạt trần Panasonic (sửa chữa tính phí)
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành và không đáp ứng những yêu cầu tại mục “trường hợp được bảo hành”.
- Quạt trần Panasonic lắp đặt sai nguồn điện, nối tiếp điện không tốt, nguồn điện không ổn định.
- Các phụ kiện kèm theo máy quạt như cánh quạt, khóa cánh, khóa lồng, điều khiển từ xa, hộp số.
- Hư hỏng do tai nạn, thiên tai (hỏa hoạn, lũ lụt, sấm sét, rơi vỡ, nước vào…). Hoặc sản phẩm lắp đặt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.
Danh sách Trung tâm bảo hành quạt trần Panasonic toàn quốc
Trung tâm bảo hành quạt trần Panasonic là một trong những trung tâm bảo hành uy tín. Đồng thời chuyên nghiệp nhất của nhãn hàng Panasonic tại Việt Nam. Nó có mặt hầu hết ở các tỉnh thành của Việt Nam.
Với phương châm nhiệt tình, nhanh chóng, kết quả tốt nhất. Trung tâm luôn tận tâm, nhiệt tình phục vụ người tiêu dùng với mức giá vô cùng hợp lý. Bạn đang tìm một Trung tâm bảo hành quạt trần Panasonic chính hãng? Bạn chỉ cần gõ cụm từ “Trung tâm bảo hành quạt trần Panasonic+ tên tỉnh bạn đang cư trú”, Google sẽ cho bạn biết ngay địa chỉ Trung tâm nơi bạn ở. Chẳng hạn:
- Trung tâm bảo hành quạt trần Panasonic thành phố Hà Nội
- Trung tâm bảo hành quạt trần Panasonic Thành phố Hồ Chí Minh
- Trung tâm bảo hành quạt trần Panasonic tỉnh Quảng Ninh
- Trung tâm bảo hành quạt trần Panasonic thành phố Cần Thơ.
- Trung tâm bảo hành quạt trần Panasonic thành phố Lạng Sơn.
- Trung tâm bảo hành quạt trần Panasonic thành phố Đà Nẵng…
Vì sao nên sử dụng dịch vụ bảo hành quạt trần Panasonic chính hãng
Mang lại sự an tâm cho người sử dụng
Đến với dịch vụ bảo hành chính hãng người mua sẽ không phải lo lắng sản phẩm của mình có bị tráo đổi linh kiện hay không. Hoặc có bị giảm chất lượng sau sửa chữa hay không? Vì hãng chính là nơi chịu trách nhiệm cao nhất cho chất lượng của sản phẩm của mình.
Các linh kiện thay thế đảm bảo chính hãng từ nhà sản xuất
Nhiều linh kiện không thể tìm thấy bất cứ nơi nào trên thị trường, trừ nhà sản xuất. Điều này nhằm đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm chính hãng sau bảo hành. Vì nếu sử dụng các linh kiện kém chất lượng sẽ khiến sản phẩm mau hỏng. Thậm chí hoạt động không tốt như ban đầu.
Được đổi sản phẩm mới
Trường hợp không may, khách hàng mua sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không khắc phục được thì sẽ được đổi sản phẩm mới. Với điều kiện bạn có bảo hành chính hãng.
Giá cả công khai, hợp lý
Các hạng mục bảo hành miễn phí/tính phí luôn được hãng niêm yết rõ ràng. Khách hàng yên tâm không bị “hớ”, rất yên tâm về giá cả.
Quy trình làm việc của Trung tâm bảo hành
- Trung tâm bảo hành Panasonic tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành quạt trần tại gia đình, cơ quan.
- Hướng dẫn, tư vấn khách hàng qua điện thoại để chẩn đoán từ xa trước khi đến và kiểm tra tại chỗ.
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng cách vận hành thiết bị để hạn chế gặp sự cố trong quá trình sử dụng.
- Trường hợp phải sửa chữa, khách hàng mang quạt trần đến trung tâm bảo hành. Bởi đây không phải là sản phẩm thuộc danh mục bảo hành tại nhà. Trường hợp này khách hàng là người trả chi phí vận chuyển.
- Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra, thông báo với khách hàng nguyên nhân xảy ra sự cố với quạt trần. Đồng thời tư vấn và lên phương án xử lý nhanh nhất, đem lại hiệu quả cao nhất.
- Sau khi khắc phục xong sự cố, nhân viện vận hành lại các thiết bị. Đảm bảo các thiết bị vận hành tốt và bàn giao cho khách.
Các thông tin cần cung cấp cho Trung tâm bảo hành quạt trần Panasonic toàn quốc
Khi có yêu cầu bảo hành sản phẩm, vui lòng liên lạc đến trung tâm bảo hành quạt trần Panasonic gần nhất. Thêm nữa cung cấp cho Trung tâm các thông tin sau:
- Họ tên đầy đủ và địa chỉ.
- Số điện thoại.
- Số phiếu bảo hành.
- Mã hàng, số seri.
- Triệu chứng hỏng của sản phẩm.
Trung tâm dịch vụ khách hàng Panasonic hoặc Trung tâm dịch vụ ủy quyền sẽ có trách nhiệm thực hiện dịch vụ bảo hành. Điều kiện là quạt trần còn đủ điều kiện bảo hành và không thu bất kỳ chi phí nào từ dịch vụ bảo hành này.
Tìm hiểu thêm về địa chỉ bảo hành quạt trần Panasonic uy tín tại Hà Nội
Joymart là đơn vị số 1 tại Hà Nội là đơn vị dịch vụ ủy quyền của hãng Panasonic. Đơn vị chuyên cung cấp các loại quạt trần trang trí từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Mua hàng tại Joymart bạn sẽ có giá thành cạnh tranh nhất.
Trung tâm bảo hành quạt trần Panasonic toàn quốc là những địa chỉ đáng tin cậy của những khách hàng thân thiết. Đến với Trung tâm chính hãng, các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Bạn không phải lo về chất lượng linh kiện thay thế, giá cả. Nói cách khác “rất đáng đồng tiền bạt gạo” các bác ạ.